Ngày 14/3/2019, Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi “Cán bộ quản lý giỏi cấp tiểu học tỉnh Hòa Bình, năm học 2018 – 2019”.

   

Tham gia Hội thi có 22 các thầy, cô giáo đại diện cho 316 đồng chí Phó hiệu trưởng các trường tiểu học trong tỉnh. Hội thi diễn ra từ ngày 11 đến 14/3/2019. Có thể nói rằng đây thực sự là ngày hội của các đồng chí quản lý. Đến với Hội thi cấp tỉnh lần này các thí sinh phải trải qua vòng thi chọn ở các Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố. Đại diện cho ngành Giáo dục và Đào tạo Lạc Thủy tham dự hội thi có hai đại diện, đồng chí Nguyễn Thanh Loan - Phó hiệu trưởng trường tiểu học xã Yên Bồng, đồng chí Đỗ Thị Thanh Huyền - Phó hiệu trưởng trường tiểu học thị trấn Chi Nê, đây là hai thí sinh xuất sắc nhất trong Hội thi cấp huyện tổ chức.       

Đến với hội thi cấp tỉnh các thí sinh tham dự thi 3 nội dung: Bài kiểm tra năng lực, xử lý tình huống sư phạm và thực hiện 1 tiết dạy thực hành trên lớp. Với ý thức và trách nhiệm cao của Ban tổ chức và các thí sinh. Hội thi đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 11 tập thể (gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyết khích), 22 giải cá nhân (gồm 2 giải nhất, 6 giải nhì, 6 giải 3 và 8 giải khuyến khích).

Đoàn Lạc Thủy đã vinh dự nhận được các giải: Giải nhất cá nhân: Đồng chí Nguyễn Thanh Loan - Phó hiệu trưởng trường tiểu học xã Yên Bồng.

Giải nhì cá nhân : Đồng chí Đỗ Thị Thanh Huyền - Phó hiệu trưởng trường tiểu học thị trấn Chi Nê

Giải tập thể: Giải nhất toàn đoàn

Nhà giáo Bùi Thị Kim Tuyến - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hòa Bình trao giải nhất cho 2 cá nhân đoạt giải nhất Hội thi

Cô giáo Nguyễn Thanh Loan và học sinh trường tiểu học xã Yên Bồng trong Hội thi.

Nhà giáo Bùi Thị Kim Tuyến - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hòa Bình trao giải nhất cho 2 tập thể xuất sắc nhất Hội thi

 

Hiệu trưởng và các thầy cô giáo trường tiểu học xã Yên Bồng luôn đồng hành, cổ vũ cùng đồng chí Nguyễn Thanh Loan

Hội thi cán bộ quản lý giỏi cấp tiểu học tỉnh Hòa Bình đã thành công rực rỡ! Qua hội thi các cán bộ quản lý, các thầy cô giáo đã gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm quản lý, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Động viên, khích lệ đội ngũ cán bộ quản lý nói chung và cán bộ quản lý cấp tiểu học nói riêng, phát huy khả năng sáng tạo, chủ động trong công tác tham mưu, chỉ đạo triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của cấp học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, thúc đẩy phát triển giáo dục trên địa bàn. Qua đó, đánh giá đúng thực trạng về chất lượng và năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý để tiếp tục có các giải pháp bồi dưỡng, nâng cao chất lượng cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp tiểu học, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong giai đoạn hiện nay, đặc biệt chuẩn bị cho chương trình giáo dục phổ thông mới.

                                                                     Ban biên tập

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0972 171 848

EMAI : c1.lat.yeb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 7
Hôm qua : 26
Tất cả : 6972