Thực hiện văn bản số 201/GD&ĐT ngày 26/4/2019 của Phòng GD&ĐT huyện Lạc Thủy v/v hướng dẫn tổng kết năm học 2018-2019, văn bản số 202/GD&ĐT ngày 07/05/2019 v/v hướng dẫn hướng dẫn tổ chức Lễ tri ân đối với học sinh lớp 5. Được sự nhất trí cho phép của Phòng GD&ĐT Lạc Thủy, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Yên Bồng, Ngày 27/5/2019 trường tiểu học xã Yên Bồng đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018-2019.

Về dự và chia vui cùng thầy trò nhà trường có các vị đại biểu: Đ/c: Dương Đức Linh-PCT UBND xã Yên Bồng, đ/c: Nguyễn Mạnh Toàn-Phó bí thư Đoàn TN xã Yên Bồng, đ/c: Bùi Thế Tài-Phó trưởng thôn Hồng Phong 2, đ/c: Trần Văn Vụ-Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh, cùng các cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong trường đã có mặt đầy đủ.

Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng do các em trong đội Măng non của trường biểu diễn

Sau đây là một số hình ảnh

Tiếp theo chương trình Đ/c: Đinh Văn Hồng-Hiệu trưởng nhà trường lên đọc báo cáo tổng kết năm học 2018-2019

Tiếp đến là phần khen thưởng tuyên dương các thành tích mà cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng các em học sinh trong năm học vừa qua.

(Tuyên dương các thầy giáo, cô giáo)

(Tuyên dương các em học sinh)

Tiếp theo của buổi lễ là phần tri ân học sinh: 1 em học sinh thay mặt cho các bạn học sinh lớp 5 nói lời tri ân trước khi chia tay mái trường tiểu học xã Yên Bồng

(Em Lâm Bảo Lan: học sinh lớp 5B)

Tiếp theo là lễ bàn giao học sinh về địa phương, tham gia sinh hoạt hè tại địa phương .

Cô giáo Trần Hương Giang-Tổng phụ trách đội TNTP HCM trường tiểu học Yên Bồng và anh Nguyễn Mạnh Toàn đã thực hiện lễ bàn giao học sinh.

(Anh Nguyễn Mạnh Toàn-Cô Trần hương Giang)

Vậy là một năm học nữa lại trôi qua trong biết bao niềm vui và tự hào. Lời kết, xin chúc cho cả thầy và trò của trường Tiểu học xax Yên Bồng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong những năm học sắp tới.

TM.BBT

Nguyễn Thị Hiền Thu

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0972 171 848

EMAI : c1.lat.yeb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 11
Hôm qua : 44
Tất cả : 6405