BCH chi đội Trường tiểu học xã Yên Bồng đã tổ chức buổi tham quan học tập ngoại khóa chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019) với 2 địa điểm :Lăng Bác và Công viên Thủ Lệ. Thời gian một ngày 02/4/2019

Ngày 02/4/2019 vừa qua Trường tiểu học xã Yên Bồng đã tổ chức tham quan học tập trải nghiệm cho học sinh với mục đích: Tìm hiểu địa danh lịch sử qua đó tuyên truyền giáo dục về lịch sử, truyền thống của dân tộc, bồi đắp lý tưởng cách mạng, phát huy lòng yêu nước của đội viên, thiếu niên nhi đồng; Mở rộng kiến thức về sinh thái, văn hóa, nghệ thuật cho đội viên, thiếu niên nhi đồng trong nhà trường; Đồng thời khích lệ, động viên tinh thần học tập cho học sinh.

Địa điểm đầu tiên là Lăng Bác

Khoảnh khắc được vào tận nơi Bác Hồ yên nghỉ thật sự là những giây phút thiêng liêng và đầy ý nghĩa đối với thầy và trò trường Tiểu học xã Yên Bồng. Các em học sinh lặng lẽ và thành kính đi chầm chậm qua nơi Người an nghỉ. Bác nằm đó như  đang ngủ, một giấc ngủ bình yên, thanh thản và nhân từ biết bao.

Sau khi rời Lăng Bác, cả đoàn tiếp tục cuộc hành trình đến tham quan - vui chơi tại Công viên thủ lệ

Tại đây các em các em được thăm quan ngắm nhìn những con thú đáng yêu .Tất cả các em vô cùng hào hứng và thích thú khi đặt chân tới Vườn bách thú.

Có thể nói, buổi tham quan lăng Bác-Công viên Thủ Lệ đã đem lại cho các em học sinh một trải nghiệm quý báu. Đây là cơ hội các em hiểu hơn thế sinh thái, văn hóa, nghệ thuật, về vị cha già kính yêu đã hy sinh cả cuộc đời cho non sông đất nước, đem lại tự do, độc lập cho dân tộc. Thật tự hào Việt Nam có Bác! Khi xa nơi này ai cũng lưu luyến hoài và nhớ mãi. Học sinh trường Tiểu học xã Yên Bồng xin hứa với Người sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để góp phần đưa Việt Nam “sánh vai với các cường quốc năm châu” như lời cặn dặn của Bác Hồ kính yêu.

TM.BBT

Nguyễn Thị Hiền Thu

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0972 171 848

EMAI : c1.lat.yeb@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 22
Hôm qua : 27
Tất cả : 7120